NHÀ HÀNG SÁU CUA

Tin tức

Cua Nâu Siêu Gạch - Hải Sản Nhập Khẩu

Hải sản nhập khẩu cao cấp đến từ các nước Bắc Âu 

Cua Nâu Ireland nay đã trình làng tại Ẩm thực Sáu Cua 

Cua Nâu Ireland được mệnh danh là cua Siêu Gạch - Món ngon không thể chối từ những thực khách đam mê lớp gạch cua béo ngậy!

Cua Nâu có đặc điểm nhận dạng giống Cua Cà Mau nhưng với thân hình hung dữ,  có mai hơi dẹp, to, màu nâu sẫm, phần vỏ tương đối cứng và hai càng siêu chắc thịt! Trọng lượng từ 500-900gr/con! 

Cua nâu được yêu thích bởi đây là hải sản ngoại nhập với lớp gạch cua đỏ au, lớp gạch dày, ăn bùi béo và cực kỳ thơm ngon nhưng không hề ngấy. Chỉ cần tách nhẹ lớp vỏ sẽ xuất hiện ngay một vùng rực cháy màu đỏ rực tươi rói của gạch cua

.Phần thịt cua trắng phau, chắc nịch, thưởng thức đến đâu cảm nhận vị ngọt đến đó! Khi ăn chấm cùng nước chấm hải sản đặc biệt tại Ẩm thực Sáu Cua lại càng tăng thêm huoưng vị tuyệt vời!

Cua nâu được yêu thích bởi hương vị thơm ngon chất thịt ít mùi tanh dai và mềm tự nhiên chứa một lượng dinh dưỡng dồi dào:

+ Nguồn Protein cao

+ Nhiều Omega 3

+ Giàu Vitamin, khoáng chất và Selen

Để món ngon thêm càng đậm đà thì cách chế biến sẽ mang lại vị ngon khó quên cho món hải sản này! Ẩm thực Sáu Cua với những cách chế biến “ngon – độc – lạ” sẽ mang lại bữa tiệc trọn vẹn hương vị! Nếu đã thưởng thức đừng bỏ qua Cua Nâu Sốt Sing!

Đặc biệt: Cua Nâu chế biến Sốt Sing thơm ngon lưu luyến hương vị!

<===================>

NHÀ HÀNG SÁU CUA - Gửi yêu thương đến từng món ăn
Địa chỉ CN1: 178 Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM
Địa chỉ CN2: 96/5 Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Hóc Môn, TPHCM

Hotline: 0931.915.195

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 10h - 23h



Các tin khác