NHÀ HÀNG SÁU CUA

Tin tức

Món mới - ngon quên lối Ốc ngon đảo Phú Quý

 

Cần chi đi Bình Thuận – Phú Quý ngay trược mặt

Nếu bạn đã từng nghe đến hòn ngọc Phú Quý bạn sẽ ‘choáng ngợp’ trước vẻ đẹp hoang sơ không kém phần mỹ miều của hòn ngọc đảo được đại dương xanh ôm ấp, vỗ về.  Thế nhưng, nét hấp dẫn của Phú Quý như ‘thôi miên’ khách du lịch không chỉ bởi bức tranh thiên nhiên mà còn bởi hương vị ‘trứ danh’ của những món ăn hải sản  tươi ngon, khiến bạn muốn thưởng thức ngay!

Ẩm thực Sáu Cua – thế giới “đại dương” thu nhỏ nơi hội tụ các món ăn ngon chế biến từ Hải Sản tươi sống, chất lượng với hàng ngàn món ăn từ cách chế biến truyền thống đến cách chế biến hiện đại  Á Âu hợp khẩu vị của khách hàng.

Ẩm thực Sáu Cua mang đến cho bạn  món ăn đặc sản từ hòn  đảo ngọc Phú Quý! Tưởng chừng đâu xa nhưng hóa ra lại gần trước mắt! Đến với Ẩm Thực Sáu  Cua thưởng thức GỎI ỐC PHÚ QUÝ và Sasimi  Ốc Phú Quý! Quý khách sẽ tưởng chừng như mình đang đi lạc đến Hòn Đảo Ngọc Phú Quý

Ốc Phú Quý là một trong những loại ốc đặc biệt của hòn đảo ngọc Phú Quý – Bình Thuận. Nó có sức cuốn hút đặc biệt không chỉ vì thịt ốc có vị ngọt, giòn và dai mà chúng còn có ngoại hình xinh đẹp màu sắc tươi tắn từ lớp vỏ cho đến phần thịt khiến ai nhìn cũng mê mẩn. Hẳn sẽ là lựa chọn tuyệt vời!

  • Gỏi Ốc Phú Quý

Gỏi ốc Phú Quý được làm ốc còn tươi sống, bắt trực tiếp từ hồ đảm bảo còn giữ lại được độ nhờn và hương vị tươi ngon khiến thực khách như đang lạc vào thế giới biển cả khi thưởng thức. Gỏi ốc Phú Quý là sự kết hợp giữa cà rốt bào sợi, rau thơm, hành tây, ớt tươi cùng nước sốt đặc biệt do chính các nghệ nhân với đôi bàn tay vàng tạo nên mang đến hương vị thơm ngon chẳng thể chối từ! Gắp một chiếc đũa từ từ đưa lên miệng quý khách sẽ cảm nhận được vị: chua, cay, mặn, ngọt hài hòa trộn lẫn vào nhau kế tiếp chính là cảm giác tươi, ngọt, béo bùi, dai sần sần từ thịt ốc từ đảo Phú Quý!

Khai vị mở đầu bàn tiệc – Gỏi ốc Phú Quý mở màn cuộc vui! Món gỏi Ốc Phú Quý với hương vị chua, cay, mặn, ngọt, dai dòn sẽ khiến cho bữa ăn của bạn thêm ngon, thêm đặc sắc!

  • Sashimi ốc Phú Quý

Nếu như gỏi ốc mở màn cuộc vui thì Sashimi ốc Phú Quý chính là tâm điểm của cuộc chơi! Sashimi là món ăn làm từ hải sản sống, trình bày theo hình thức thái lát mỏng, ăn kèm cùng nước tương và wasabi thêm gừng hồng Nhật Bản làm  bữa ăn thêm ngon! Sashimi cuốn hút bạn bởi cách trang trí bắt mắt, độc đáo khiến bạn mê mẩn! Món  ăn chính là tâm điểm của bàn tiệc về vẻ đẹp và cũng chính là món ngon khiến bạn chẳng thể rời đũa!

Ẩm thực Sáu Cua - hải sản ngon, khẳng định rẻ nhất Quận 12
Ẩm thực Sáu Cua - không gian thoáng mát, phòng VIP sang trọng
Ẩm thực Sáu Cua - món ngon bổ dưỡng giúp GIỮ ẤM và TĂNG CƯỜNG SỨC ĐỀ KHÁNG cho cơ thể 
Ẩm thực Sáu Cua - thấu hiểu tâm lý khách hàng
Chắc chắn đến với Ẩm thực Sáu Cua, những món ăn nơi đây sẽ chinh phục được những thực khách khó tính nhất???
Cùng gia đình, bạn bè đến Ẩm thực Sáu Cua để tăng sức đề kháng, phòng chống dịch bệnh, chung tay vì cộng đồng luôn khỏe mạnh, đẩy xa dịch bệnh

<===================>

NHÀ HÀNG SÁU CUA - Gửi yêu thương đến từng món ăn
Địa chỉ CN1: 178 Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM
Địa chỉ CN2: 96/5 Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Hóc Môn, TPHCM
Hotline: 0971 391 468
Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 10h - 23h



Các tin khác